Eurowindow vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018

2018-11-24 09:08:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, nâng tầm giá trị cuộc sống cho người dân và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, vừa qua, Eurowindow vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Vật liệu xây dựng được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới BrandLaureate 2018.

The BrandLaureate là giải thưởng do Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Brand Foundation, viết tắt: APBF) tổ chức hằng năm, vinh danh duy nhất một đơn vị đứng đầu trong mỗi ngành. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho các thương hiệu trên thế giới, được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

 

Để vinh danh các ngôi vị cao nhất tại giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế, Ban tổ chức đã lựa chọn, đánh giá doanh nghiệp dựa trên 05 tiêu chí, trong đó phải kể đến uy tín, mức độ nhận diện thương hiệu, chất lượng sản phẩm đã tạo ra sự cộng hưởng, gắn liền với những nhận thức tốt, in dấu trong tâm trí người tiêu dùng. Điều này cũng giống như cách mà các thương hiệu quốc tế đã thành công khi thiết lập sự hiện diện trên toàn cầu, kết nối với thế giới. 



Đại diện Eurowindow (bên trái thứ 5) chụp ảnh lưu niệm cùng các tổ chức, cá nhân nhận giải thưởng năm 2018
tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. 

Tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được vinh danh trong lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc Thế giới 2018 – Hạng mục Sản xuất và Giải pháp tổng thể về cửa”, Eurowindow một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Đây cũng là thước đo quan trọng để Eurowindow thuận lợi hơn khi “mở đường” sang các thị trường mới.


Ông Vũ Trọng Trung – Phó Tổng giám đốc PT Kinh doanh & Kỹ thuật Eurowindow vinh dự nhận giải thưởng The WorldLaureate Special Edition

 

Luôn định hướng phát triển bền vững, với tầm nhìn tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế, hơn 16 năm qua, Eurowindow đã không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh “người đẫn đầu” khi mang đến những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất tới người tiêu dùng.

 

Bên cạnh việc nâng cao sức cạnh tranh qua đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất mới để cải thiện năng suất lao động, ở Eurowindow, sự sáng tạo luôn được đề cao. Các hoạt động thi đua sáng kiến cải tiến kinh nghiệm thường xuyên được tổ chức và áp dụng triển khai thực tiễn. Bằng năng lực và bề dày kinh nghiệm, Eurowindow đã làm chủ công nghệ, thiết kế sản xuất ra các sản phẩm bao gồm từ phụ kiện kim khí đến thanh profile, đáp ứng các dạng công trình đặc thù, tự tin cạnh tranh với các nhà sản xuất quốc tế.

 

Eurowindow đã xây dựng thành công 5 nhà máy sản xuất, 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương, đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường và tiến độ sản xuất được đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện. Hiện Eurowindow có hệ thống mạng lưới phân phối trải rộng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, gần 40 showroom và đại lý. Bên cạnh việc đẩy mạnh giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm, các chương trình truyền thông cũng được triển khai phủ sóng rộng rãi, tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, triển lãm tại nước ngoài… để tăng cường nhận diện hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu.

 

Minh chứng cho những thành công của Eurowindow trong việc chinh phục niềm tin của người tiêu dùng chính là sự hiện diện của Eurowindow tại hàng trăm nghìn công trình trên khắp Việt Nam, tại đất nước Lào, Campuchia, Myanmar… bên cạnh các sản phẩm đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

 

Hơn thế nữa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, Eurowindow đã tạo ra gần 5 000 việc làm cho người lao động, thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện, tham gia các đợt đóng góp, ủng hộ hướng về cộng đồng, đề cao giá trị nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết dân tộc.

 

Từng bước hiện thực hóa tầm nhìn thông qua việc mở rộng thị phần tại Việt Nam và phát triển vươn xa ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế, tới nay, Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hoá tại nhiều quốc gia.

 

Với “Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới năm 2018” danh giá, đây sẽ là bước đệm quan trọng tạo sức bật cho Eurowindow tiếp tục phát triển thương hiệu mạnh trên trường quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân và hiện đại hóa kiến trúc đô thị các quốc gia.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Kỷ niệm 10 năm Dân ca ví giặm Nghệ Tĩnh được UNESCO ghi danh

Tối 23/11, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Vinh), tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại
2024-11-24 07:35:00

Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ VII: Lan tỏa giá trị văn hóa và tri thức

Giải thưởng Sách Quốc gia – sự kiện văn hóa thường niên, đã trở thành biểu tượng của nền xuất bản Việt Nam, không ngừng lan tỏa giá trị tri thức, văn hóa và góp phần xây dựng xã hội học tập.
2024-11-22 22:15:00

HyperCreative 2024: Sinh viên trường báo thi sáng tạo nội dung trên tiktok

Vừa qua, vòng Chọn đội của HyperCreative 2024 - Cuộc thi Ngôi sao sáng tạo nội dung đã kết thúc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền với sự hoàn thiện đội hình của 4 đội.
2024-11-22 20:19:44

Tổ chức Phòng chống mù lòa Châu Á phẫu thuật nhân đạo cho người nghèo tại Hải Phòng

Sáng 22/11, Đoàn công tác của Tổ chức Phòng chống mù lòa Châu Á (APBA) do Giáo sư Bác sĩ Hattori Tadashi - Giám đốc dẫn đầu, đến khám và phẫu thuật nhân đạo cho bệnh nhân nghèo, mắc bệnh nặng về dịch kính võng mạc tại Hải Phòng.
2024-11-22 19:05:20

Fansipan rực rỡ sắc màu lễ hội hoa sen đá, giá vé cáp treo chỉ còn 550.000 đồng

Lầu đầu tiên được tổ chức tại Fansipan, Lễ hội hoa sen đá đem đến vô vàn trải nhiệm độc đáo cho du khách, đặc biệt khi Sa Pa đang vào mùa mây đẹp nhất năm.
2024-11-22 18:47:26

HEAD Honda Thắng Lợi lưu chuyển tiền thuần âm và chiến lược vượt khó

Mặc dù trên bảng báo cáo lưu chuyển tiền tệ, lưu chuyển tiền thuần trong kỳ của Công ty TNHH Thắng Lợi âm 225 triệu đồng, trong khi cùng kỳ năm ngoái âm hơn 1,7 tỷ đồng nhưng kết thúc năm 2023, công ty TNHH Thắng Lợi đạt hơn 711 tỷ đồng doanh thu, báo lãi sau thuế hơn 260 triệu đồng.
2024-11-22 17:40:02
Đang tải...